ท่องเที่ยวประเทศเกาหลีทั้งที ฤดูหนาวนี่แหละฟินสุด!!

ทัวร์เกาหลี

คิดจะทัวร์ประเทศเกาหลีทั้งทีจะต้องตอนหิมะตกนี่แหละถึงฟินสุด ทั้งยังสกีรีสอร์ทในประเทศเกาหลี ทัศนียภาพงามๆรวมทั้งเทศกาลรับลมหนาวมาก จากเมืองที่คุณพลาดมิได้กลุ่มนี้
ลมเย็นมาถึงแล้ว มั่นใจว่าหนาวๆในประเทศไทยอาจจะยังไม่สาสมใจพอเพียงสำหรับคนถูกใจท่องเที่ยวอย่างคุณอย่างแน่แท้! งานนี้พวกเราก็เลยเชิญชวนคุณท่องเที่ยวประเทศเกาหลีฤดูหนาวนี้เพื่อไปสัมผัสกับความ “หนาว” ของแท้กันเลยดีกว่า ด้วยความสวยของหิมะในประเทศเกาหลีที่ซึ่งพูดได้ว่าดูดีไม่แพ้ทางยุโรป แถมราคาก็ถูกกว่ามากมาย ไม่ว่าคุณจะซื้อทัวร์ประเทศเกาหลี หรือจะหิ้วกระเป๋าไปเอง จำเป็นต้องไม่พลาด 8 เมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากประเทศเกาหลีในตอนหิมะตกนี้ด้วยประการทั้งปวง จะมีเมืองอะไรน่าดึงดูดบ้าง ชวนเก็บข้อมูลกันได้เลย
โซล (Seoul)
เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ที่ทุกคนรู้จักดี และก็ในฤดูหนาวนี่แหละที่ทำให้โซลเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดเมืองหนึ่ง ด้วยความหนาวติดลบทำให้สถานที่เที่ยวงามๆเต็มไปด้วยหิมะ และก็ยังมีลานสเก็ตน้ำแข็งที่โล่งแจ้งให้บริการหลายที่ สนุกสนานไปกับการลื่นไหลไปตามลานน้ำแข็งท่ามกลางบรรยากาศเย็นๆและก็แสงสว่างแต่งแต้มตามต้นไม้รับเทศกาลวันคริสต์มาสทั่วเมือง และก็ในตอนปีใหม่ยังมีกิจกรรมการแสดงดนตรีจากนักร้องชั้นหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้มากมายวงซึ่งจัดขึ้นในกรุงโซลอีกด้วย แม้กระนั้นหากคุณเป็นสายรับประทาน จะต้องไม่พลาดเทศกาลของกินฤดูหนาวในเขตเมืองเก่าที่อิ่มอร่อยแล้วก็อบอุ่นได้อีกทั้งเกาลัดคั่วแล้วก็มันเผาร้อนๆหวานอร่อย
ชุนชอน (Chuncheon)
ถ้ากล่าวถึงเมืองชุนชอนเฉยๆหลายท่านอาจไม่ทราบจะรู้จักมักคุ้นเท่าใด แม้กระนั้นถ้าเกิดบอกว่า “เกาะนามิ” เมื่อไรจะต้องเป็นร้องอ้อกันโดยทันที เนื่องจากเกาะนามิแสนงามกึ่งกลางแม่น้ำตั้งอยู่ในเขตเมืองนี้นั่นเอง โดยเกาะที่นี้ขึ้นชื่อลือนามเรื่องความสวยสดงดงามของสวนตลอดทุกฤดู รวมทั้งในช่วงฤดูหนาวทั้งหมดทุกอย่างบนเกาะก็จะเหลือล้นไปด้วยปุกปุยหิมะ รวมทั้งถ้าเกิดเย็นจัดพอน้ำบนแม่น้ำก็จะแปลงเป็นแผ่นน้ำแข็งน่าละลานตา แม้กระนั้นนอกเหนือจากเกาะนามิแล้วเขตชุนชอนยังเต็มไปด้วยเทือกเขาแล้วก็แม่น้ำหลายสายซึ่งสามารถสัมผัสบรรยากาศของป่าสีขาวโพลนได้จากที่นี่
พยองชาง (Pyeongchang)
พยองชางนับเป็นเมืองที่มีชื่ออย่างมากมายทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศเกาหลีใต้ ด้วยตำแหน่งที่ตั้งในช่องเขาตรงนี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นเมืองที่ลานสกีดีๆนี่เอง โดยเป็นเมืองประเทศเกาหลีที่มีสกีรีสอร์ทมากไม่น้อยเลยทีเดียวให้นอนพักสัมผัสกับบรรยากาศสีขาวและก็เล่นสกีแบบประเทศเกาหลีๆได้อีกทั้งลานเล็กๆฝึกเล่นหรือลานสูงใหญ่บนเทือกเขา อย่างเช่นฟีนิกซ์สกีรีสอร์ทที่ทัวร์ประเทศเกาหลีตอนหิมะตกถูกใจมาลงก็ตั้งอยู่ในเมืองนี้ แต่พยองชางมิได้มีดีเพียงแค่สกีฤดูหนาวแค่นั้น ตอนที่แม่น้ำเปลี่ยนเป็นน้ำแข็งอย่างงี้ เมืองนี้เขาก็มีเทศกาลดตกปลาน้ำแข็งกึ่งกลางแม่น้ำที่โด่งดังไปทั้งโลกด้วยเหมือนกัน

ทัวร์เกาหลี

ความคิดเห็น